5 cách quấn ủ giảm mỡ thừa hiệu quả và đơn giản tại nhà

Có một vài cách giúp bạn điều trị mỡ thừa dưới da (cellultie). Trong đó quấn ủ cơ thể là một trong những phương pháp hiệu quả nhất. Bạn có thể thực hiện quá trình này ở nhà và kết quả chắc chắn vô cùng ấn tượng, đặc biệt là chỉ trong thời gian ngắn. Bởi lẽ quấn ủ cơ thể đẩy mạnh vi tuần hoàn của máu, loại bỏ chất dư thừa từ mô từ đó giúp giảm béo cơ thể.

Tuy nhiên phương pháp này không thích hợp với người đang mang thai hoặc cho con bú và người có vấn đề về mạch máu hay các bệnh về da.

Thời gian quấn ủ sẽ tùy thuộc vào thành phần và độ nhạy cảm của mỗi người, trung bình từ 30 đến 60 phút. Trước khi thực hiện bạn nên vệ sinh da sạch sẽ, sau đó mới dùng keo quấn nóng giảm béo. Đồng thời nên kết hợp tập luyện để đốt cháy mỡ và săn cơ.

Công thức của Cleopatra

Với thành phần mật ong tái tạo da, loại bỏ chất dư thừa trong cơ thể, sữa dưỡng ẩm và cung cấp dinh dưỡng cho da. Đây là công thức bí truyền của nữ hoàng Cleopatra đã được sử dụng qua hàng ngàn năm.

Cách làm: trộn một vài muỗng mật ong và 2-3 muỗng sữa ấm thành hỗn hợp sệt ( giống  kem chua). Thoa hỗn hợp lên vùng mỡ hoặc cellulite, massage nhẹ nhàng và dùng keo quấn nóng giảm béo để bọc vùng vừa thoa hỗn hợp.

Quấn ủ đất sét/ bùn

Đất sét có nhiều màu như xanh dương, xanh lá cây, hồng, đen. Trong đó đất sét màu xanh là loại có hiệu quả chống cellulite tốt nhất. Nó giúp kích hoạt quá trình trao đổi chất của da và có tính kháng viêm. Bạn chỉ cần làm tan nó trong nước ẩm sau đó thoa lên vùng da có mỡ thừa hoặc cellulite

Ngoài ra bùn giảm béo cũng có tác dụng tương tư.

Quấn ủ dấm

Pha loãng dấm vào nước theo tỉ lệ 1:1. Thoa hỗn hợp dung dịch lên da. Sau đó dùng keo quấn nóng giảm béo để ủ vùng vừa thoa hỗn hợp.

Quấn ủ socola

Đun cách thủy 2 miếng socola đen cho đến khi tan chảy. Thoa hỗn hợp đã đun nóng lên da và dùng keo quấn nóng giảm béo để ủ vùng vừa thoa hỗn hợp. Socola đen sẽ siết chặt làn da, kích thích tổng hợp collagen và elastin. Sau khi thực hiện ủ bằng socola chắc chắn da của bạn sẽ săn chắc hiệu quả.

Quấn ủ gia vị

Trộn gừng với dầu olive và thoa hỗn hợp lên da. Bạn có thể dùng rễ gừng tươi (cho nó vào lò vi sóng để làm ấm). Bởi vì gừng có tác dụng làm nóng nên lượng mỡ dưa thừa sẽ bị đốt cháy nhanh chóng.

Đừng quên chia sẻ phương pháp giảm cân tuyệt vời này cho bạn bè của bạn nhé.

(Tổng hợp)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar