5 địa điểm thanh lọc sức khỏe tốt nhất ở Campuchia

Campuchia là quê hương của rất nhiều Destination Spa (Spa điểm đến) nơi giúp bạn thanh lọc sức khỏe (retreat), tĩnh tâm, điều hòa cơ thể và tinh thần. Trong khi giải quyết những vấn đề từ bên ngoài chỉ có thể giúp bạn nổi bật nhất thời thì cái đẹp toát ra từ một thần thái tươi tắn, lạc quan và của một thân thể khỏe mạnh mới là cái đẹp bền vững nhất. Đó cũng chính là mục tiêu của các Spa tại đây và dường như nó đã phát huy tác dụng, mang 5 tên tuổi này trở thành 5 địa điểm retreat tốt nhất ở Campuchia được nhiều người biết đến.

Đền Vagabond

Đền Vagabond nằm bên bờ biển thanh bình ở Sihanoukville, đây là nơi du khách có thể lựa chọn ở lại bao lâu tùy thích – miễn sao thời gian tối thiểu là quá 5 đêm; Vagabond giới thiệu cho khách hàng các lớp học yoga và thiền tĩnh  tâm giúp thanh lọc sức khỏe. Dù khách hàng ở quá 5 đêm hoặc 2 tháng thì các chuyên gia của đền sẽ luôn làm việc với du khách để giúp họ thanh lọc tâm hồn, tùy thuộc vào nhu cầu từng cá nhân. Hàng ngày sẽ có thời gian biểu của các lớp yoga, các nhóm thiền và nghe pháp thoại (dharma talk), ngoài ra còn có lựa chọn để điều chỉnh thời gian du khách ở đây thông qua bổ sung chương trình detox, khóa học reiki hoặc buổi chữa bệnh. Ở đây cũng có nơi nghỉ tiện nghi và 3 bữa ăn chay mỗi ngày.

Resort Navutu Dreams và Wellness Retreat

Là nơi tọa lạc của đền Angkot Wat, tỉnh Xiêm Riệp được biết đến như chốn tâm linh với các lớp học yoga và thiền định thường diễn ra xung quanh các ngôi đền và rừng. Vì vậy, có nhiều người tự hỏi thị trấn này có phải là nơi bắt nguồn của rất nhiều trung tâm chăm sóc sức khỏe không. Được thành lập trong dự án chăm sóc sức khỏe khu vực Đông Nam Á, Navutu Dreams Resort & Wellness Retreat giới thiệu nhiều lớp học và chương trình giúp khách hàng có được tinh thần tuyệt vời, cân bằng cơ thể bằng các lớp học yoga, detox, các phương thuốc cổ truyền của Trung Quốc và điều trị tổng thể.

The Vine Retreat

Đồng quê yên tĩnh của Kep đã khiến nó trở thành nơi lý tưởng giúp cân bằng và hồi sinh cơ thể. The Vina Retreat được xây dựng trên 200 mẫu đất nông nghiệp, để trồng tiêu, có các cánh đồng, các khu vườn nhiệt đới cũng như hồ bơi nước mặn, trang trại và trung tâm yoga. Có nhiều chương trình thanh lọc sức khỏe được tổ chức trong suốt một năm, ví dụ như Blissful Soul Yoga Retreat và Yoga Pearl Retreat. Nơi này luôn có sẵn thiết bị yoga như thảm, gối, dây đai và gối ôm, ngoài ra bạn có thể sử dụng xe đạp miễn phí để khám phá khu vực này.

Hariharalaya Yoga & Meditation Retreat

Hariharalaya Yoga & Meditation Centre đã thành lập ở một vùng hẻo lánh ngay giữa vùng  nông thôn quanh thị trấn Siem Reap, không gian này sẽ đem lại cảm giác tĩnh tâm cho khách hàng ngay tức thì. Đến với Hariharalaya Yoga & Meditation Centre, bạn sẽ có 6 ngày tập yoga và các khóa học ý thức hướng khách đến cuộc sống thanh thản hơn, cùng với các chương trình yoga kéo dài, thiền và nghe pháp thoại, các lớp học giao tiếp và các hoạt động cộng đồng. Bạn có thể dành thời gian rảnh rỗi để ngắm cảnh,  đọc sách hoặc tham quan studio nghệ thuật. Trên hết bạn sẽ có một buổi sáng yên tĩnh, loại bỏ mọi lo lắng hay cả thói quen không tốt như Facebook, điện thoại di động vì nó là một phần của degital detox.

Trung tâm Angkor Bodhi Tree Retreat & Yoga

Mục đích chính của Angkor Bodhi Tree đó là điều chỉnh thiền định và yoga sao cho phù hợp với trình độ và kinh nghiệm của mỗi cá nhân khách hàng. Cung cấp các chuyên gia giàu kinh nghiệm, một loạt các phương pháp điều trị toàn diện và một môi trường yên tĩnh để thưởng thức, retreat mới nhất của Siem Reap là nơi nghỉ ngơi để giúp người đến giải tỏa được những căng thẳng của cuộc sống hiện đại. Hoạt động hàng ngày bao gồm monk chants và cầu nguyện, vẽ tranh, các lớp nấu ăn, lái xe và các tour đi tham quan nông thôn xung quanh.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar