Cách sử dụng muối Epsom để làm sạch da đầu và tóc hiệu quả

Nếu bạn đang tìm kiếm một cơ chế làm đẹp không tốn kém và tăng tính tự nhiên thì không có lựa chọn nào tốt hơn muối Epsom. Loại muối này là dạng tinh thể của thành phần khoáng chất tinh khiết magnesium sulfate. Muối Epsom có sẵn ttrong các cửa hàng thuốc và được sử dụng rộng rãi trong các sản phẩm tắm để tăng tuần hoàn giúp đem lại da đầu khỏe mạnh cũng như giảm đau cơ. Bạn có thể sử dụng muối Epsom kết hợp với các sản phẩm tóc khác để điều trị tóc dầu hoặc để phục hồi tóc khô. 

muoi-espom
ĐIỀU TRỊ TÓC DẦU
Bước 1: 
Đo 2 muỗng muối epsom và đổ nó vào một chai dầu gội đầu. Lắc đều chai để trộn và hòa tan muối
Bước 2: 
Làm ướt tóc của bạn hoàn toàn. Đổ liều lượng có kích thước ¼  của dầu gội đã ngấm muối Epsom vao lòng bàn tay và chà chúng với nhau để tạo bọt cho hỗn hợp. 
Bước 3:
Massage dầu gội lên tóc. Tập trung massage hỗn hợp vào chân tóc và da đầu của bạn để điều trị vùng bị nhiều dầu
Bước 4:
Gội đầu và lặp lại quá trình. Đợt dầu gội đầu tiên sẽ loại bỏ được các tế bào chế và dầu ra khỏi da đầu của bạn. Lần gội đầu thứ 2 sẽ giúp magnesium sulfate trong muối Epsom xâm nhập vào da đầu và giúp da đầu sạch sẽ thống mát hơn so với việc bạn chỉ gội 1 lần.
Bước 5:
Gội đầu bằng muối Epsom và dầu gội đầu vào những lần khác để tránh tóc và da đầu bị khô quá


DƯỠNG ẨM TÓC KHÔ
Bước 1: 
Trộng một lượng muối tương đương và dầu xả ưa thích của bạn trong một bát nhỏ. Ví dụ, nếu bạn sử dụng 3 muỗng dầu xả thì hãy dùng 3 muỗng muối
Bước 2:
Khuấy hỗn hợp và đặt nó ở lò vi sóng. Làm nóng nó 30 giây, khấy lại hỗn hợp và cẩn thận khi chạm vào nó. Hỗn hợp sẽ hơi ấm 1 chút nhưng cũng đủ mát để chạm vào và không khiến da bị bỏng. Bạn có thể làm nóng lâu hơn hoặc để mát nếu thấy cần thiết
Bước 3:
Gội đầu như bình thường trước khi massage dầu xả ấm vào tóc, bôi hỗn hợp từ chân tóc và da đầu cho đến cuối. Để yên hỗn hợp khoảng 20 phút.
Bước 4:
Xả sạch tóc bằng nước ấm và để tóc như bình thường.
 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar