Cây lăn hơ ngải cứu hỗ trợ trị đau nhức xương khớp

Đau nhức xương khớp là chứng bệnh khá phổ biến, đặc biệt ở người già. Các cơn đau có thể xuất hiện nhất thời sau một ngày làm việc vất vả nặng nhọc hoặc kéo dài âm ỉ, bùng phát mạnh mỗi khi trời lạnh. Chính vì thế, để điều trị hiệu quả đau nhức xương khớp, từ thời xa xưa, dân gian ta đã sử dụng ngải cứu như một bài thuốc quý.

Tuy nhiên, phương pháp điều trị đau nhức bằng ngải cứu thường tốn thời gian và công sức trong việc sao khô, giã nhuyễn khiến nhiều người ái ngại thực hiện. Vậy tại sao bạn không đến ngay Viên Mỹ sở hữu cây lăn hơ ngải cứu để điều trị đau nhức xương khớp vừa hiệu quả, vừa tiện lợi nhỉ?

Từ xưa, dân ta đã biết sử dụng xông ngải cứu để trị đau nhức xương khớp.

Cây lăn hơ ngải cứu hỗ trợ trị đau nhức xương khớp tại nhà hiệu quả và an toàn

Với thiết kế khối đồng đúc dày, cây lăn hơ ngải cứu giúp tỏa nhiệt đều, dễ cầm nắm mà không sợ gây bỏng. Ngoài ra, thanh ngải cứu còn được nằm gọn trong buồng đốt, tránh tia lửa trực tiếp vào da cũng như ngăn không để bụi từ tàn tro rơi ra ngoài, đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Đặc biệt, với nguyên lý hoạt động truyền nhiệt vào các huyệt đạo, kích thích máu lưu thông, làm tan máu bầm, giảm đau, giảm sưng, sử dụng cây lăn ngải cứu để hơ lên các huyệt đạo giúp điều trị các chứng như: đau lưng, thoái hóa cột sống, thoát vị đĩa đệm, thần kinh tọa, đau khớp gối, đau tay, vai gáy,…. vô cùng hiệu quả.

Thiết kế ống đồng, nhỏ gọn và dễ thực hiện lăn ngải cứu trị đau nhức xương khớp.

Chỉ cần đốt điếu ngải rồi cho vào trong gậy đồng, ấn nhẹ phần đuôi cây lăn để đưa cây nhang vào đúng vị trí, đợi (1 – 2 phút) khói và nhiệt tỏa đều ra, rồi rà trên vùng da cần giảm đau nhức, cách 1-2 cm tìm điểm sinh huyệt. Rà với tốc độ vừa phải, khi qua vùng da thấy nóng rát như bỏng thì nhấc lên (làm đi làm lại 2-5 lần). Điếu ngải luôn để hơi chếch ngay mặt da, dùng ngón tay út làm điểm tựa tỳ trên mặt da tạo khoảng cách cố định. Có thể bôi một lớp dầu cù là mỏng trước để tăng hiệu quả.

Cây lăn ngải cứu giảm đau nhức tất cả các vùng trên cơ thể.

Với hiệu quả trị liệu đau nhức xương khớp “thần kỳ”, cây lăn hơ ngải cứu còn là sự lựa chọn tuyệt vời cho sức khỏe của bạn và gia đình.

An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, hiệu quả cao,…., đó là những gì bạn có thể thấy khi dùng cây lăn hơ ngải cứu trị đau nhức xương khớp. Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua cây lăn hơ ngải cứu chất lượng, giá tốt để trị liệu đau nhức xương khớp, bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(Mỹ Hòa)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar