Cây lăn ngải cứu có thể thực hiện các dịch vụ trị liệu nào?

Theo đông y, ngải cứu là một vị thuốc quý và có tác dụng rất tốt trong việc điều trị xương khớp, đau nhức, hệ cơ và hỗ trợ tuần hoàn máu. Tuy nhiên, phương pháp điều trị đau nhức bằng ngải cứu thường tốn thời gian và công sức trong việc sao khô, giã nhuyễn khiến nhiều chủ Spa ái ngại áp dụng tại Spa của mình. Chính vì thế cây lăn hơ ngải cứu đã ra đời nhằm cải thiện những nhược điểm của phương pháp cứu huyệt này.

Ngoài công dụng tuyệt vời trong việc điều trị đau nhức xương khớp và tuần hoàn máu, cây lăn ngải cứu còn có nhiều lợi ích tuyệt vời khác.

Hãy cùng Viên Mỹ tìm hiểu nhé!

cây lăn hơ ngải cứu cho body
cây lăn hơ ngải cứu
  1. Ngải cứu – “thần dược” giúp chữa trị đau nhức xương khớp

Điều trị đau khớp vai bằng lăn hơ ngải cứu đang chiếm được lòng tin của người bệnh nhờ vào ưu điểm vượt trội so với các phương pháp khác. Với vị đắng, mùi thơm, tính ấm, ngải cứu có công dụng tuyệt vời trong việc điều hòa khí huyết, giảm đau nhức, thông kinh mạch.

Chính vì thế, bạn hoàn toàn yên tâm về tính hiệu quả và không gây bất cứ tác dụng phụ nào khác của phương pháp này.

bạn đã biết cách dùng cây lăn ngải cứu chưa
cách sử dụng cây lăn ngải cứu

Cây lăn ngải cứu đồng sẽ tác dụng tích cực lên vùng đau nhức, thông qua sự kích thích lực vừa đủ vào các huyệt sinh đạo dưới da, giúp làm tan lượng độc tố tích tụ, đẩy nhanh quá trình trao đổi tuần hoàn máu dưới da, giúp loại bỏ các vùng căng cứng gây đau nhức ngay tức thời.

  1. Hơ ngải cứu giúp trị nghẹt mũi hiệu quả

Ngải cứu có vị đắng, mùi thơm, tính ấm, công dụng tuyệt vời trong việc điều hòa khí huyết, giảm đau nhức, thông kinh mạch. Đặc biệt, khi bị viêm xoang nhức mũi, bạn chỉ cần sử dụng lá ngải cứu rang nóng, sau đó cuốn ngải cứu thành cuộn nhỏ rồi hơ lên đoạn giữa trán và rê đi rê lại xuống phần giữa hai lông mày. Việc này lặp đi lặp lại khoảng 6 – 7 lần sẽ hết.

cách dùng cây lăn ngải cứu
những vùng trên cơ thể có thể sử dụng cây lăn ngải cứu
  1. Giảm béo, thon gọn cơ thể.

Nếu sử dụng nhiệt lượng lớn, hơi nóng từ ống đồng sẽ toát ra giúp làm nóng các vùng mỡ và giảm béo rất hiệu quả. Đây là dụng cụ rất thích hợp để giảm mỡ vòng eo, vùng đùi, vùng mông nhanh chóng, đơn giản, không tốn kém mà tuyệt đối an toàn.

bạn đã biết dùng cây lăn ngải cứu chưa
cách dùng cây lăn ngải cứu

Chỉ cần đốt điếu ngải rồi cho vào trong gậy đồng, ấn nhẹ phần đuôi cây lăn để đưa cây nhang vào đúng vị trí, đợi (1 – 2 phút) khói và nhiệt tỏa đều ra, rồi rà trên vùng da cần giảm đau nhức, cách 1-2 cm tìm điểm sinh huyệt. Rà với tốc độ vừa phải, khi qua vùng da thấy nóng rát như bỏng thì nhấc lên (làm đi làm lại 2-5 lần). Điếu ngải luôn để hơi chếch ngay mặt da, dùng ngón tay út làm điểm tựa tỳ trên mặt da tạo khoảng cách cố định. Có thể bôi một lớp kem tan mỡ mỏng trước để tăng hiệu quả.

cách dùng cây lăn ngải cứu
bật mí về cây lăn ngải cứu

Chỉ với dụng cụ lăn ngải cứu nhỏ bé, Spa của bạn sẽ thực hiện được vô số liệu trình cho khách hàng mà không cần sử dụng các loại máy móc, thiết bị đắt tiền.

Hãy đến ngay Viên Mỹ để chọn mua cây lăn hơ ngải cứu chất lượng, giá tốt để thực hiện các dịch vụ trị liệu cho Spa của mình, bạn nhé!

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM – Điện thoại: (028) 62 99 11 66

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM – Điện thoại: (028) 38 444 144

Hotline: 0908 603 189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | E-mail: info@vienmy.vn

(Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu sản phẩm spa tốt nhất).

(Mỹ Hòa)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar