Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút

Xây dựng liệu trình chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cùng đá muối Himalaya sẽ giúp spa thu hút thêm khách hàng, tăng tính cạnh tranh trên thị trường.

Những khối muối Himalaya từ lâu đã được ví như một loại “kim cương hồng” mà thiên nhiên ưu đãi ban tặng cho con người. Khoáng sản này không chỉ tinh khiết, mà còn chứa hơn 84 khoáng chất, như: canxi, lưu huỳnh, kali, magie,… và các ion âm có tác dụng tốt với cơ thể.

Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút - 1

Đá muối Himalaya chứa nhiều khoáng chất giúp trị liệu sức khỏe – làm đẹp hiệu quả

Vì thế, đá muối Himalaya ứng dụng rất nhiều trong cuộc sống thường ngày, đặc biệt ở lĩnh vực chăm sóc sức khỏe – làm đẹp. Trong spa, đá muối được dùng nhằm tạo nên các trị liệu thú vị, có thể kể đến như: xông hơi, giảm béo, trẻ hóa da, tắm dưỡng,…

Tính chất muối khoáng đặc biệt có các ion âm kết hợp giúp giải phóng gốc tự do, thúc đẩy đào thải độc tố, cân bằng độ pH, giảm bóng nhờn, tẩy tế bào chết,… Điều này nhằm loại bỏ mỡ thừa, dư lượng mỹ phẩm, bã nhờn, để da luôn khỏe đẹp, sáng mịn; đồng thời bổ sung các vi khoáng nuôi dưỡng tế bào da tốt hơn.

Có thể thấy, đá muối Himalaya dùng trong spa vừa mang đến lợi ích cho sức khỏe, lại có hiệu quả làm đẹp tuyệt vời. Nhất là, những liệu trình ứng dụng đá muối Himalaya thường đơn giản, không cần cầu kỳ, tốn kém như một số loại nguyên liệu thiên nhiên khác.

Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút - 2

Phòng xông hơi đá muối Himalaya mang đến trải nghiệm thư giãn thú vị

Ngoài ra, xây dựng phòng xông hơi đá muối Himalaya cũng là xu hướng đang thịnh hành. Sản phẩm khi kết hợp cùng hệ thống đèn hồng ngoại sẽ tỏa nhiệt mang theo các tinh thể muối, giải phóng ion âm giúp diệt khuẩn, tăng cường thư giãn, hỗ trợ điều trị một số bệnh liên quan đến đường hô hấp, và các bệnh về cơ, xương, khớp.

Đặc biệt, những khối muối tưởng chừng vô tri giác lại có sức cuốn hút mãnh liệt khi tạo ánh sáng hồng dịu nhẹ. Theo một số nghiên cứu, màu sắc của đá muối Himalaya mang đến nguồn năng lượng tích cực, làm dịu cơn căng thẳng, mất ngủ, rối loạn thần kinh, mang đến cho khách hàng niềm hứng khởi, nhẹ nhõm.

Đá muối Himalaya tạo nên những dịch vụ đầy thu hút - 3

Trang bị đá muối Himalaya để tạo ra những dịch vụ spa thu hút khách hàng

Những năm gần đây, xu hướng trở về thiên nhiên đang được các spa trên thế giới ưa chuộng. Điều này thể hiện rõ nét cả trong bài trí lẫn liệu trình: sử dụng nguyên liệu từ thảo mộc, khoáng sản,… thân thiện môi trường và con người. Với đá muối Himalaya, spa có thể tạo ra được hàng loạt liệu trình khác nhau phù hợp xu thế. Hơn nữa, sản phẩm độc đáo, mới lạ luôn thu hút khách hàng, giúp mang về nguồn lợi nhuận hấp dẫn, làm tăng tính cạnh tranh của cơ sở trên thị trường.

Hiện nay, Viên Mỹ là một trong những nơi uy tín phân phối các sản phẩm từ đá muối Himalaya dùng cho spa và cả gia đình, như: đá muối massage, ngâm tắm, đá muối xây dựng, đèn đá muốigiường massage trị liệu,… Các sản phẩm này đều được nhập khẩu chính hãng và bảo quản cẩn thận để khách hàng có trải nghiệm sử dụng tốt nhất.

Để có được các sản phẩm đá muối Himalaya chất lượng cao, chủ Spa hãy liên hệ với Viên Mỹ ngay hôm nay theo địa chỉ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

Địa chỉ: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP HCM.

362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP HCM.

Điện thoại: (08) 38 444 144 – 62 99 22 66

Hotline: 0908 603 189

Website: http://damuoihimalaya.net/

(Theo Khám khá)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar