Học Chăm Sóc Da Mặt Ở Đâu Để Mở Spa

Dưới tác động của môi trường, da chúng ta đang dần già đi nhanh chóng ngay từ lứa tuổi 22. Nhu cầu chăm sóc sắc đẹp, chống lão hóa trở nên cấp thiết hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, ngoại hình đang dần trở thành ưu thế cạnh tranh trong hầu hết các lĩnh vực kinh tế và xã hội. Khi bề ngoài không được xinh đẹp, người ta thường có xu hướng cải thiện làn da để trông ưa nhìn hơn.

Nhằm đáp ứng nhu cầu này, các dịch vụ chăm sóc da bắt đầu có những dấu hiệu gia tăng, kéo theo sự nở rộ của các Spa, Viện chăm sóc da trên toàn quốc. Tuy nhiên, không ít cơ sở mở ra rồi đóng cửa chỉ vài tháng sau đó. Điều đó cho thấy mở một Spa không hề đơn giản. Muốn kinh doanh Spa chăm sóc da mặt thành công, chủ đầu tư cần được đào tạo kiến thức nền tảng về nghề, hiểu rõ khách hàng và tiếp nhận kinh nghiệm quý báu từ những người đi trước. Học ở đâu và học như thế nào luôn là nỗi băn khoăn của các chủ Spa tương lai.

Tại bài viết này, chúng tôi xin chia sẻ cách nhận biết trung tâm đào tạo đáng để chủ đầu tư “chọn mặt gửi vàng”:

Làn da bị ảnh hưởng của môi trường bên ngoài trở nên lão hóa

1. Trung tâm có đầy đủ chức năng cấp chứng chỉ của Tổng cục dạy nghề

Để mở Spa, chủ đầu tư cần có chứng chỉ hành nghề Chăm sóc da. Nếu học ở những trung tâm chưa được đăng ký, chủ đầu tư phải tiếp tục theo học những nơi khác có chức năng cấp chứng chỉ nói trên. Điều này vô cùng lãng phí thời gian và tiền bạc. Vì vậy, bạn nên học chăm sóc da mặt ở những Trung tâm uy tín, được sự quản lý của Tổng cục dạy nghề.

2. Tham gia toàn diện các lĩnh vực Spa

Đội ngũ giảng dạy lành nghề, chuyên nghiệp

Trung tâm đào tạo của những đơn vị tham gia toàn diện lĩnh vực Spa sẽ giúp chủ đầu tư có cái nhìn tổng thể về việc mở một Spa như thế nào. Bạn có thể tham khảo khách hàng cũng như tìm hiểu về giá sản phẩm, thiết bị, vật tư và các dịch vụ mà họ cung cấp. Bạn cũng sẽ được tư vấn và cập nhập nhanh chóng những xu hướng thẩm mỹ đang được ưa chuộng trong các dịch vụ chăm sóc da mặt hiện nay.

3. Chương trình giảng dạy thực tế, hỗ trợ tự phát triển về sau

Điều quan trọng không kém khi quyết định học chăm sóc da ở đâu chính là chương trình giảng dạy tại trung tâm đó. Nội dung đào tạo cần bám sát thực tiễn, xúc tích, ngắn gọn, dễ hiểu. Bên cạnh đó, nó cần thúc đẩy khả năng tìm tòi sáng tạo của bạn và khuyến khích bạn phát triển những liệu trình của riêng mình. Ngoài ra, chương trình học và lịch học cũng cần linh động để phù hợp với thời gian của bạn.

4. Đội ngũ giáo viên là chủ và quản lý Spa

Đội ngũ quản lý spa đào tạo chuyên nghiệp

Để đào tạo bạn kinh doanh Spa chăm sóc da thành công, những người giảng dạy phải có chuyên môn sâu và ít nhất từng là quản lý, chủ Spa. Trong quá trình giảng dạy, họ có thể chia sẻ cho bạn những kinh nghiệm quý giá mà họ đã tích lũy nhiều năm. Nhờ đó, bạn có thể tránh khỏi những sai lầm thường gặp khi mở Spa.

5. Cơ sở vật chất đầy đủ và tiện nghi

Điều kiện vật chất ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng đào tạo. Trong quá trình tìm hiểu học chăm sóc da mặt ở đâu, bạn nên xem xét cơ sở vật chất tại Trung tâm và sản phẩm họ sử dụng đào tạo. Nên nhớ, để hỗ trợ mở Spa về sau, bạn cần được tiếp cận với nhiều dòng sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, từ chăm sóc đến trị liệu da. Ngoài ra, cơ sở vật chất đầy đủ cũng sẽ giúp bạn làm quen dần với các loại máy móc, thiết bị, dụng cụ trong quá trình thực hiện dịch vụ tại một Spa chăm sóc da mặt tiêu chuẩn.

Những chia sẻ trên đây hi vọng sẽ giúp chủ đầu tư tự trả lời câu hỏi nên học chăm sóc da ở đâu để mở Spa kinh doanh bền vững.

Tại TP. HCM, chúng tôi xin giới thiệu Trung tâm đào tạo Spa trực thuộc Công ty Viên Mỹ. Đây là một trong số ít các trung tâm đáp ứng đầy đủ những tiêu chuẩn nói trên tại Việt Nam. Qua quá trình hoạt động, Trung tâm đã đào tạo hơn 200 chủ Spa chuyên về chăm sóc da hiện rất thành công trên cả nước.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar