Hướng dẫn quy trình setup giường Spa chuẩn

No video URL found.

Cách setup giường massage Spa

Hướng dẫn chi tiết này sẽ giúp bạn biết cách sắp xếp giường điều trị hợp lý.

Bước 1: Trải khăn trải giường (Bed Valance). Khăn có chất liệu vải fabric, có dãn tốt để bọc hết phần mặt giường.

Khăn chỉ cần giặt 1 lần/ tháng vì không tiếp xúc trực tiếp với da

Bước 2: Trải khăn phủ giường (Fitted Sheet). Khăn (có/ không có lỗ khoét mặt) trải đè lên khăn trải. Giặt khăn sau mỗi lần điều trị

Nên chọn chất liệu sợi nhân tạo sáng màu để nhanh khô, tiết kiệm chi phí và mang lại cảm giác mềm mịn sẽ khiến khách hàng thích thú hơn.

Bước 3: Trải khăn phủ giường phẳng (flat sheet): khăn là lớp drap hoàn hảo, rất phù hợp với giường điều trị. Giặt khăn sau mỗi lần điều trị.

Bước 4: Trải vải phủ giường (Bed Cover): vải phải vừa vặn với giường, không xê dịch, , tạo cảm giác ấm áp và thoải mái cho giường điều trị.

Vải có trọng lượng vừa phải và chỉ cần giặt một lần một tuần bởi vì khách hàng không tiếp xúc với nó.

Bước 5: Trải tấm phủ trang trí giường (Bed Runner): tạo vẻ chuyên nghiệp cho giường và spa. Ko chỉ trang trí, tấm phủ còn để bảo vệ giường khỏi bẩn do gót chân của khách hàng.

Tấm phủ có chất liệu vải fabric cao cấp dễ giặt, nhanh khô và họa tiết in chuyển nhiệt có thể sử dụng nhiều lần trong thời gian dài.

Tiếp đến chỉ cần một chiếc gối là bạn đã hoàn thành setup giường.

Trải miếng lót dùng khi điều trị triệt lông Wax Mat: giúp tiết kiệm chi phí giặt giũ ra giường sau mỗi lần wax. Sau khi kết thúc, chỉ cần cuộn nó lại để gom hết lông và để dưới giường.

Setup ra giường không chỉ tạo ấn tượng cho khách hàng mà còn tạo ra lợi thế cạnh tranh cho Spa. Dù salon nhỏ hay là một resort 5 sao, đó không phải là yếu tố quan trọng, hãy nhớ rằng cách thiết kế là yếu tốt cốt lõi. Vì vậy đầu tư vào khăn trải giường không chỉ giúp bạn tiết kiệm tiền bạc giặt ủi mà còn khiến khách hàng ấn tượng sâu sắc.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar