Khuyến mãi “SỐC” serum đặc trị mụn: Mua 5 Tặng 5

Từ ngày 09-15/01/2017, khi mua 5 bộ Serum sinh học Trị mụn Rensonic, bạn được tặng ngay 5 lọ Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ.

i_banner-web

Không khí sôi động của ngày Tết cổ truyền đang đến gần, cùng với các dịch vụ dưỡng da, tắm trắng, trẻ hóa da,…. thì điều trị mụn được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là dịch vụ làm đẹp thu hút khách hàng mạnh mẽ. 
Do đó, để tạo dịch vụ trị mụn ấn tượng, tăng doanh thu “khủng” cho Spa trong dịp cuối năm này, tại sao bạn không đầu tư ngay Serum sinh học Trị mụn Rensonic? Bởi, bạn không chỉ sở hữu dịch vụ trị mụn hoàn hảo giúp đánh bại các đối thủ cạnh tranh mà còn nhận được ưu đãi cực hấp dẫn: tặng 5 lọ Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ khi mua 5 bộ Serum sinh học Trị mụn Rensonic.

i_a4

Rinh quà hấp dẫn

Chương trình khuyến mãi “sốc” tại Viên Mỹ là món quà tri ân đặc biệt dành cho quý khách hàng trong năm mới này. Theo đấy, khi mua 5 bộ Serum sinh học Trị mụn Rensonic có giá 360.000 đồng/bộ, bạn sẽ được tặng 5 lọ Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ có giá 350.000 đồng/lọ.

Với khuyến mãi này, bạn có thể thiết lập dịch vụ Lăn kim trị mụn đầy hiệu quả cho Spa của mình (Bộ Serum sinh học Trị mụn Rensonic), giúp đa dạng dịch vụ, nâng cao chất lượng Spa, đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng. Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp giới thiệu sản phẩm Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ cho khách hàng sử dụng tại nhà cũng là cách để thúc đẩy doanh thu hiệu quả nhất.

Lưu ý, chương trình khuyến mãi Serum sinh học Trị mụn Rensonic chỉ diễn ra duy nhất trong tuần, từ ngày 09-15/01/2017. Đừng bỏ lỡ bạn nhé!

Rensonic – Bí quyết trị mụn hoàn hảo cho làn da

Bộ serum sinh học trị mụn Rensonic là dòng sản phẩm đặc trị mụn tối ưu, cung cấp hoạt chất sinh học nhằm kích thích sản sinh các Peptid, từ đó giúp trị mụn, giảm nhờn, tái tạo da hiệu quả. Sự kết hợp của các serum trong bộ sản phẩm Rensonic cùng với thiết bị (như: kim lăn, kim ấn, kim bắn) tạo nên liệu trình trị mụn sinh học đạt kết quả đầy ấn tượng. Xem thông tin chi tiết sản phẩm TẠI ĐÂY

Còn với Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ, nhờ chiết xuất từ lá và vỏ cây Witch Hazel giúp cân bằng tiết dầu, trị mụn, se khít lỗ chân lông. Kết hợp cùng thành phần Ceramides tăng cường bảo vệ da khỏi những tác hại của môi trường và vi khuẩn gây mụn. Đặc biệt, sản phẩm không chỉ hỗ trợ điều trị mụn mà còn mang đến làn da sáng ngời tự nhiên. Bạn sẽ cảm nhận thấy hiệu quả và sự thay đổi của da ngay trong lần sử dụng đầu tiên

i_fanpage-2

Serum sinh học trị mụn Rensonic và Serum Trị mụn Witch Hazel 360 độ là những sản phẩm được ưa chuộng tại nhiều Spa/Thẩm mỹ viện trên toàn thế giới.

 

Tặng thêm video clip hướng dẫn thực hiện Liệu trình Lăn kim trị mụn sinh học

Đặc biệt, phối hợp cùng các chuyên viên tại Trung tâm Đào tạo Spa Viên Mỹ, chúng tôi đã tạo ra video hướng dẫn sử dụng Bộ sản phẩm Rensonic gởi tặng MIỄN PHÍ khách hàng. Hy vọng thông qua clip này, Quý Khách sẽ có gợi ý để cung cấp được dịch vụ Lăn kim Trị mụn sinh học hiệu quả, thu hút nhiều khách hàng.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi và cách sử dụng các sản phẩm liên quan, bạn vui lòng liên hệ: 

 

CÔNG TY VIÊN MỸ 

Lựa chọn tốt nhất của Spa – Thẩm mỹ viện

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189 

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết) 

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM 

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM 

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

 

(Nguồn: Công ty Viên Mỹ)

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar