Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng đem đến nhiều lợi ích thiết thực không chỉ về điều trị (giảm đau lưng, nhức mỏi, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu cải thiện sức khỏe…) mà còn về mặt tinh thần (làm thư giãn, giảm chứng trầm cảm, mất ngủ). Vì vậy hiện nay massage đá nóng rất được ưa chuộng tại các Spa.

Massage đá nóng là gì và được thực hiện như thế nào mà có thể mang lại nhiều công dụng như vậy? Hãy cùng tìm hiểu với chuyên gia Viên Mỹ

Massage đá nóng là gì?

Massage đá nóng là cách chuyên viên kết hợp giữa kỹ thuật massage và những viên đá núi lửa được hấp nóng để mang đến một lực tác động rất mạnh mẽ lên các cơ, huyệt đạo. Hơi nóng nhanh chóng thấm sâu vào các mô, làm giãn nở cơ bắp và dẫn truyền thần kinh mang cảm giác thoải mái, thư giãn lan tỏa khắp cơ thể.

Đá được sử dụng trong massage là loại đá bazan sinh ra trong dòng nham thạch núi lửa có tác dụng chữa bệnh rất lớn như giảm đau, hút độc tố ra khỏi cơ thể. Đá massage núi lửa được mài nhẵn hoặc để nhám và gia công thành nhiều hình dạng (oval, tròn), nhiều kích thước phù hợp với viêc massage tại nhiều vị trí trên cơ thể.

Bộ đá nóng massage - 60 viên - mờ

Đá massage núi lửa có rất nhiều loại đa dạng phù hợp với nhiều vị trí massage khác nhau

Để tăng cường hiệu quả trong quá trình massage đá nóng, dầu hoặc các loại nến massage có độ trơn sẽ được sử dụng. Điều này giúp giảm sự ma xát giữa da và đá đồng thời dầu massage được pha chế từ các nguyên liệu tự nhiên (dầu gạo, Olive, dừa…) cũng phát huy tác dụng dưỡng ẩm, nuôi dưỡng làn da.

Bên cạnh đó để tăng tác dụng thư giãn, kỹ thuật viên sẽ chuẩn bị thêm các loại tinh dầu có mùi hương mà khách yêu thích hoặc hỗ trợ trị liệu (tinh dầu oải hương, gừng, bạc hà…)

Có nhiều dạng massage đá nóng tùy vào từng dịch vụ của Spa như: massage mặt, massage chân, massage toàn thân (lưng, cổ, tay, chân)

dich-vu-massage-tri-lieu-giam-nhuc-moi-co-vai-gay-tai-dang-tien-spa-60-phut-2015831495732

Massage đá nóng như thế nào?

Trước khi được massage khách hàng sẽ được làm sạch cơ thể bằng cách ngâm tắm hoặc xông hơi nhằm giúp các lỗ chân lông được thông thoáng dễ hấp thu dưỡng chất và đảm bảo vệ sinh.

Sau khi thoa dầu massage trên khu vực điều trị và đá massage đạt đến nhiệt độ yêu cầu, kỹ thuật viên sẽ thực hiện massage đá nóng trực tiếp trên da khách hàng. Một chiếc khăn lớn sẽ được sử dụng để che điểm nhạy cảm trên cơ thể tạo sự thoải mái hơn cho khách.

Đá massage sẽ được đặt tại nhiều vị trí kích thích thư giãn như: đùi, lòng bàn tay/ bàn chân, ngực, mặt (trán, gò má), 2 vai, cột sống, xương ức…tạo cảm giác thoải mái tuyệt vời.

massage đá nóng là gì

Massage đá nóng vẫn là dịch vụ massage được ưa chuộng nhất hiện nay và các Spa đang cố gắng phát triển nó ngày càng hiệu quả hơn. Để tìm hiểu sâu về các loại đá massage, cách thực hiện massage đá nóng cũng như cách mở dịch vụ massage đá nóng hiệu quả hãy liên hệ với chúng tôi:

CÔNG TY VIÊN MỸ
Nhà cung cấp trọn bộ ngành Spa
Hotline: (08) 62 99 11 66 – (08) 38 444 144
Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM
Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM
www.vienmy.vn| info@vienmy.vn

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar