MUA 1 TẶNG 1 – CƠ HỘI SỞ HỮU MỸ PHẨM FORDERM CHỈ CÓ TẠI VIÊN MỸ.

Ngay trong tuần thứ 3 của tháng 11/2016, Viên Mỹ áp dụng chương trình KHUYẾN MÃI cực lớn, duy nhất trong năm dành cho mỹ phẩm cao cấp. Từ ngày 14/11/2016 đến 19/11/2016, bạn sẽ có cơ hội mua 1 tặng 1 khi lựa chọn Kem mặt nạ làm trắng da Arbutin với Melavax (Arbutin Lightening Mask With Melavax) (250g). Đây là dòng mỹ phẩm nổi tiếng từ thương hiệu FORDERM của Hàn Quốc, nhập khẩu CHÍNH HÃNG và phân phối ĐỘC QUYỀN tại Viên Mỹ

ji

Nhanh tay sở hữu ngay hôm nay vì số lượng hoàn toàn có hạn!!!

Mua khuyến mãi, ưu đãi nhân đôi

Một hũ Kem mặt nạ làm trắng da Forderm có trọng lượng 250g sẽ giúp bạn thực hiện được hơn 50 lần trị liệu (một lần làm liệu trình chỉ tốn khoảng 5g tương đương với giá vốn khoảng 44.000VNĐ). Thế nhưng, khi lựa chọn sản phẩm này trong đợt khuyến mãi mua 1 tặng 1, quý khách hàng được ưu đãi GẤP ĐÔI với hơn 100 lần trị liệu dưỡng trắng, giá vốn giảm còn 22.000VNĐ. Trong thời buổi vật chất leo thang, đây thật sự là chương trình quá hấp dẫn. Nó giúp cho các chủ Spa không chỉ tiết kiệm chi phí đầu tư mà còn tăng cường chất lượng dịch vụ, mau chóng sinh lợi nhuận!

lkl

Lưu ý hoạt động khuyến mãi áp dụng từ ngày 14/11 đến 19/11/2016 với số lượng chỉ 20 hũ Kem mặt nạ làm trắng da Forderm (250g) dành cho khách hàng. Hãy nhanh chân đến các chi nhánh của Viên Mỹ để sớm sở hữu các sản phẩm với giá ưu đãi nhất.

Arbutin Lightening Mask – nguồn sống thiên nhiên cho làn da sáng đẹp rạng rỡ

Kem mặt nạ làm trắng da Forderm (Arbutin Lightening Mask With Melavax) chứa thành phần chiết xuất từ các loại thảo dược có tác dụng ức chế chất tyrosinase (nguyên nhân gây đen da), giảm quá trình lão hóa, cung cấp độ ẩm và dưỡng chất để da luôn trong trạng thái tràn đầy sức sống.

Đặc biệt, thành phần Arbutin và Melavax (chiết xuất từ quả Bearberry) có tác dụng  làm trắng da, chống oxy hóa, ức chế hình thành melanin và tyrosinase. Bên cạnh đó, Hyaluronic acid (HA) với các phân tử dạng gel giữ ẩm rất tốt, có chức năng làm chất đệm và lấp đầy khoảng trống giữa những tế bào. Kết hợp cùng Niacinamide là một loại vitamin B3, giúp tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sắc tố da. Các thành phần này trước khi được đưa vào sản phẩm đều được tính toán và cân bằng sao cho phù hợp nhất với tính năng sử dụng.

kk

Nhu cầu dưỡng ẩm cho da khi thời tiết đang chuyển mùa là một điều cực kỳ cần thiết và quan trọng. Điều này giúp làn da luôn khỏe đẹp, trắng mịn, tránh tình trạng khô sần, thiếu sức sống vì bỏ qua các bước dưỡng ẩm căn bản.

Kem mặt nạ làm trắng da thuộc thương hiệu FORDERM – là một trong những dòng dược mỹ phẩm nổi tiếng nhất Hàn Quốc. Với các thành phần hoàn toàn thiên nhiên, kem Arbutin Lightening Mask thẩm thấu sâu vào da và cho hiệu quả cải thiện độ trắng sáng ngay từ liệu trình đầu tiên. Sản phẩm còn hỗ trợ phục hồi các vùng da bị kích ứng, sưng tấy như một loại dược phẩm chuyên nghiệp. Sử dụng kem Arbutin Lightening Mask chính là cách để nâng cao thương hiệu và giá trị các dịch vụ chăm sóc da cho Spa của bạn, giúp khách hàng an tâm, tạo thêm uy tín, gia tăng lợi nhuận.

Nhằm đạt được hiệu quả tốt nhất cho làn da, nên kết hợp cùng sữa rửa mặt, toner, mặt nạ dưỡng ẩm, kem tẩy tế bào chết,…. trong cùng một bộ sản phẩm của FORDERM.

Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ:

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ cho ngành Spa

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

Nguồn: Công ty Viên Mỹ

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar