Ngạc nhiên các gói Spa đặc biệt chào mừng ngày Valentine

Khách sạn Terra Jackson Hole (Wyoming)

Spa Chill nằm trên sân thượng khách sạn là một ốc đảo nằm nép mình dịu nhàng đầy quyến rũ tại Tentons, có bồn tắm nước nước nóng trên cao nhìn ra xa dãy sông nói Snake quanh co và khu làng mạc Teton (Teton Village Commons). Ngày lễ tình nhân năm nay, Spa cung cấp 2 gói trị liệu dành cho các cặp tình nhân.

Trãi nghiệm sự kết nối của các cặp đôi: Một trãi nghiệm lãng mạn dành cho hai người, gói dịch vụ này có bao gồm sô cô la, rượu sâm banh cùng nhau  trải nghiệm liệu pháp massage chân bên cạnh lò sưởi, tiếp theo đó là thực hiện liệu pháp massage nến toàn thân được thiết kế cho các cặp tình nhân. Chi phí: $500 cho mỗi cặp.

Ngâm sữa dê dưỡng ẩm: được thực hiện bên cạnh lò sưởi có thể nhìn làng mạc Teton Village xa xăm, làn da của các đôi vợ chồng/ tình nhân được dưỡng ẩm cùng hỗn hợp sữa dê, muối Himalaya, hoa oải hương và bơ ca cao. Thêm 1 ly sâm banh sẽ làm cho buổi trị liệu của hai người trở nên Chi phí: $55 cho mỗi cặp.

Teton Mountain Lodge & Spa (Wyoming)

SpaTerre kết hợp phong cách điều trị kỳ lạ của Indonesia và Thái Lan cùng những yếu tố mang đậm văn hóa phương Tây Jackson Hole, có nhiều phòng điều trị dành cho các cặp đôi cùng với bồn tắm nước nóng. Trong dịp lễ tình nhân năm nay, những người yêu nhau có thể tìm kiếm được nhiều phương pháp điều trị phù hợp.

Ngâm sữa kích thích: đưa đến những căn phòng phù hợp với các cặp đôi, bồn ngâm với các thành phần có khả năng kích thích tình dục, tăng hưng phấn và có độ dưỡng ẩm cao. Tùy theo tùy chọn gói dịch vụ, có thể thêm 1 ly sâm banh. Chi phí: $60/ cặp.

Suite Moments: dịch vụ bên cạnh nhau được bắt đầu là massage toàn thân. Kết thúc bằng việc ngâm sữa tạo hưng phấn. Chi phí:110 phút  – $450/ cặp; 130 phút – $550/ cặp.

The spa & salon tại Graton Resort & Casino (California)

Điều trị cùng sâm banh- Champagne Berry Bliss: Điều trị này bao gồm phiên massage tùy chọn cho các cặp tình nhân kết hợp cùng với dầu body quinsyberry nhẹ nhàng, tiếp theo là điều trị Bright Eyes đặc biệt của spa – đây là một liệu pháp điều trị vùng mặt nhằm xóa bỏ nếp nhăn, đường nhăn, bọng mắt, thâm quầng, bằng cách kết hợp các loại thảo mộc bí mật cùng tinh dầu tự nhiên – liệu pháp massage dẫn lưu bạch huyết nhẹ nhàng, massage mặt và massage ấn nguyệt ở đầu. Sau khi điều trị Bright Eyes, các cặp đôi được trải nghiệm điều trị Kissable lips tẩy tế bào chết môi cùng với các thành phần hoàn toàn tự nhiên. Chi phí: $320 trong khoảng 50 phút điều trị hoặc $440/ 80 phút điều trị.

Resort and Spa Two Bunch Palms (ở California)

Gói dịch vụ “Couples Connection”: đây là gói dịch vụ giúp bạn kết nối lại với người quan trọng của mình, đồng thời các cặp đôi có thể chia sẻ với nhau 60 phút massage thư giãn, kế tiếp là 30 phút tắm riêng tư đầy lãng mạn. Trong trải nghiệm tắm lãng mạn với các khoáng chất, các cặp đôi sẽ được thưởng thức rượu champagne và dâu tây, cũng như một món quà spa đem về. Giá tiền của gói dịch vụ này là $338.00/ 1 cặp đôi.

Spa The Westin Nashville Rhapsody (ở bang Tennessee, Hoa Kỳ)

Gói dịch vụ “You Can Buy My Love”: với gói dịch vụ này các cặp đôi sẽ có 50 phút massage đá nóng. Những cặp đôi đặt dịch vụ“You Can Buy My Love” sẽ có phòng điều trị dành cho các cặp đôi Rhapsody Spa được dành riêng cho họ dưới tên của họ, căn phòng này sẽ được trang trí với cánh hoa hồng và những ngọn nến rực rỡ. Ngoài ra, đỉnh điểm của một ngày lãng mạn đó là họ sẽ được nhâm nhi ly cocktail prosecco hạt lựu độc quyền do chuyên gia pha chế ở đây thực hiện và được lấy cảm hứng từ tình yêu đôi lứa, ly cocktail này sẽ được phục vụ trên những phiến đá với một cánh hoa hồng duy nhất. Giá tiền của gói dịch vụ này là $297.79.

Resort The Henderson (Floria)
Gói dịch vụ Romantic Couple’s Retreat ở Salamander Spa: gói điều trị dành cho cặp đôi đầy sang trọng này kết hợp giữa vẻ đẹp của sự lãng mạn và phương thức chăm sóc sức khỏe tự nhiên của người Châu Âu cổ đại đó là ngâm mình trong bồn tắm nước ấm để làm dịu cơ thể và tinh thần. Trải nghiệm spa đầy thích thú này sẽ bắt đầu với 2 lựa chọn massage đó là massage 60 phút hoặc massage 90 dành cho các cặp đôi thích thưởng thức massage ở phòng điều trị tuyệt đẹp Salamander Spa dành cho các cặp đôi, tiếp theo đó là phòng tắm trị liệu mùi hương với hương thơm từ quả lựu, hạt đậu đỏ và hoa cam Ý, cùng với một chút dầu hoa cam và trà đỏ. Giá tiền của gói dịch vụ: Couples Custom Massage với thời gian 60 phút có giá tiền 150$/người; Couples Custom Massage với thời gian 90 phút có giá tiền 195$/người, và trải nghiệm Play Date Experience 60 phút có giá là 150&/người.
Gói dịch vụ Romantic Getaway Package: Hãy tận hưởng bữa tối lãng mạn ở Primrose, cùng với điều trị thư giãn ở spa hoặc dành một ngày trên những bãi biển hàng đầu của nước Mỹ. Cuối cùng là kết thúc buổi tối với chai rượu vang đây hấp dẫn và socola được phủ dâu dây. Gói dịch vụ này có giá: 100$ ở khu nghỉ mát, rượu champagne và dâu tây cùng với phí đậu xe. Chi phí: 360$/ đêm.
Vịnh The Ritz-Carlton, Half Moon Bay (California)
Nằm trên đỉnh dốc đứng với tầm nhìn 50 mile ra đường biển California nguyên sơ, Vịnh The Ritz-Carlton, Half Moon Bay sở hữu một cảnh đẹp tuyệt vời như tranh vẽ pha lẫn với một chút lãng mạn.


Gói dịch vụ S’more Romance: Đi theo cách điều trị độc đáo, gói điều trị S’more Romance đã mời gọi khách hàng đến tạo ra bộ điều trị S’mores của họ dành cho cặp đôi ở hai bên lò sưởi, đồng thời khách hàng còn có thể tận hưởng tầm nhìn trước biển vô cùng hùng vĩ. Gói dịch vụ S’more Romance Package bao gồm 1 đêm ấm cúng, mộ phòng Terrace Fire Pit thân mật dành cho khách, tiền spa hàng ngày 200$ và phí nghỉ dưỡng có bao gồm cả truy cập interest. Giá là $1,095 mỗi đêm.
Gói dịch vụ Couple’s Massage: Hãy tận hưởng thư giãn và trẻ hóa cùng với người đó đặc biệt của bạn ở The Ritz-Carlton Spa với gói dịch vụ massage cho cặp đôi. The signature Relaxation Massage là gói dịch vụ thư giãn bằng dầu thươm kết hợp với tinh dầu để đánh tan căng thẳng.

Burke Williams (một vài địa điểm)

Spa Burke Williams Day mang đến cho khách hàng sự thư giãn đầy lãng mạn trong một nơi tôn nghiêm giúp người đặc biệt trong cuộc sống của bạn cảm thấy được chăm sóc và yêu thương.

Gói dịch vụ For Two: Đây là gói cuối cùng để kỉ niệm ngày lễ tình nhân cho các cặp đôi, chào mừng bạn đến tận hưởng massage thư giãn nâng cao hoặc peeling, làm trắng da mặt theo phong cách spa trong vòng 80 phút. “ For Two” cũng có 2 bộ chăm sóc da H2V Travel Kit để bạn có thể đem về nhà những lợi ích của dòng sản phẩm chăm sóc da H2V của Burke William dạng túi du lịch tiện lợi. Giá của gói dịch vụ này là  $319 (giá thông thường là 378$ và hơn nữa)

Spanews ( tổng hợp )

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar