Những dịch vụ Spa đặc biệt cho nam giới

Dịch vụ chăm sóc da cho nam giới Mystique Yang

Được thiết kế đặc biệt dành cho nam giới, dịch vụ chăm sóc da mặt Mystique Yang ở Spa Mystique (Los Angeles) giúp khách hàng trải nghiệm sự thư giãn và cải thiện tình trạng da.

Sử dụng các sản phẩm Skinceuticals, gói dịch vụ chăm sóc mặt có giá 80$ với thời gian 50 phút. Đầu tiên khách hàng sẽ được làm sạch mặt với sữa rửa mặt, sau đó là tẩy da chết bằng Clarifying Clay Mask. Tiếp theo sẽ là massage mặt, cổ và ngực bằng kem massage. Tiếp đến sẽ là mặt nạ Vitamin C và Revitalizing Toner cho da khô hoặc Equalizing Toner cho da dầu.

Để có được lớp bảo vệ cho da, chuyên viên trị liệu sẽ kết hợp thêm serum. Đầu tiên là serum dùng để bảo vệ da khỏi ánh nắng mặt trời. Tiếp đó là gel dưỡng ẩm (Hydrating) và  sau đó là Phyto+ để sửa chữa lại vùng da bị tổn thương do ánh nắng mặt trời. Cuối cùng chuyên gia thẩm mỹ sẽ thoa kem dưỡng ẩm hàng ngày Daily Moisture lên da kết hợp miếng dán mắt giảm nhăn.

kopf-massage-wellnesshotel-large

Dịch vụ chăm sóc da toàn thân Field and Stream Body Scrub

Dịch vụ tẩy da chết Field and Stream Body Scrub của Salon & Wellness Spa (Laconia, NH) sẽ bắt đầu bằng sữa rửa mặt trộn với Bioluminr được thoa lên da bằng một cây bàn chải dài. Hỗn hợp này có chứa tuyết tùng, xô thơm, gỗ đan hương, kim lanh sam. Tiếp theo làn da sẽ được thoa serum dưỡng ẩm có chứa lô hội và thảo dược. Trong thời gian quấn trong thiết bị nhiệt nóng  từ 15 đến 20 phút, mắt sẽ được đắp ginko trà xanh và chân được massage. Kế tiếp chuyên viên thẩm mỹ sẽ dùng khăn ấm có chất dinh dưỡng từ biển (sea nutrient towel) để lau lớp serum dưỡng ẩm. Dịch vụ điều trị 75$, trong thời gian 60 phút sẽ được kết thúc bằng toner toàn thân thảo dược và massage.

dich vu spa cho nam

Dịch vụ điều trị săn chắc da cho nam giới The Love Handles wrap

Tạp chí The French day spa đã giới thiệu một dịch vụ điều trị săn chắc da cho nam giới gọi là The Love Handles wrap đến từ Nickel, một người đàn ông ở Manhattan đang giúp đỡ những nam giới bị mềm nhão cơ bắp. Giá của gói dịch vụ này khoảng 80$.

Liệu trình kéo dài 60 phút theo từng bước như sau:

+ Tẩy da chết toàn thân

+ Thư giãn với một chiếc khăn ấm được đặt trên lưng trong khoảng 10 phút

+ Massage tập trung phần thịt mập xung quanh dạ dày và lưng với gel Nickel’s Love Handles chứa các enzyme được chiết xuất từ cây gọng vó drosera và dứa có khả năng phá vỡ mỡ tích tụ dưới da và cafein tăng cường tuần hoàn.

+ Quấn chặt cơ thể bằng áo khoác nhựa trong 30 phút. Trong lúc đó mắt được đắp miếng làm mát

+ Massage tiếp tục tục vào vùng bị ảnh hưởng bằng gel Love Handles massage. Người ta khuyên rằng gel này nên để yên trên cơ thể khoảng vài tiếng sau khi điều trị kết thúc.

Ojai Massage Man600

Điều trị liệu pháp mùi hương Woodspice cho chân và bàn chân

Với mục đích kích thích chân và bàn chân bị mệt mỏi, gói điều trị Woodspice Aromatherapy Calf & Foot Treatment của Bodylines The Day Spa (Dublin, CA) sử dụng những sản phẩm không gây mùi, cùng với các tinh dầu bổ sung để tạo ra mùi hương thoáng đãng và đầy cảm hứng dành cho nam giới.

Gói điều trị 70$ trong vòng 60 phút được tiến hành như sau:

+ Ngâm chân trong bồn ngâm sử dụng xà bông tắm không gây mùi bổ sung tinh dầu tuyết tùng, gỗ đàn hương và cây đinh hương.

+ Làm móng sạch sẽ

+ Tẩy da chết cho chân tới đầu gối bằng muối biển và hỗn hợp tinh dầu và dầu trà xanh kích thích

+ Chà vết chai chân bằng foot paddle hoặc đá bọt và ngâm chân trong bồn

+ Đắp mặt nạ bùn nóng có chứa tinh dầu bạch đàn, trà và trà xanh cho chân, trong khi đó khách sẽ được massage vai cổ

+ Sau 5 phút, dùng khăn dược liệu nóng để lấy lớp mặt nạ ra và xoa bóp bấm huyệt,  massage từ đầu gối xuống bàn chân

+ Kết thúc với dịch vụ đánh móng nếu khách hàng muốn

post-11155-044029400 1334577519_thumb

Nguồn: Công ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar