Những điều cần thiết để bắt đầu Kinh doanh Spa tại nhà

Nếu bạn đã được đào tạo, được cấp bằng và các giấy phép cần thiết thì đừng bỏ lỡ cơ hội kinh doanh một salon tại nhà hoặc một trung tâm spa ngay tại nhà.

Học quản lý Spa là một điều cần thiết để có thể mở một Spa ngay tại nhà. Còn nếu đã được học về các kĩ năng chăm sóc da thì bạn sẽ cần có các sản phẩm cần thiết trước khi bắt đầu công việc kinh doanh spa tại nhà của mình.

hoc-quan-li-spa-gia-re-nhat-tphcm-o-dau-757201

Massage

Một số salon massage được tiến hành tại nhà riêng. Để thực hiện được điều này bạn cần phải có một căn phòng để phục vụ cho nhu cầu massage khách hàng, đồng thời đi kèm một phòng tắm. Hãy thiết lập bàn massage trong căn phòng đó và mua khăn lớn để dùng cho massage. Hãy giữ khăn cá nhân của bạn được riêng biệt. Các chuyên viên trị liệu cần dầu massage chất lượng tốt hoặc gel rửa tay sát khuẩn. Có thể bạn sẽ cần âm nhạc thư giãn trong phòng massage và một số khách hàng sẽ đánh giá cao tinh dầu tự nhiên trong khu vực massage.

massage-tinh-dau

Sản phẩm chăm sóc da

Bạn cần xem xét mình đang muốn sản phẩm chăm sóc mặt hay những sản phẩm chăm sóc da toàn thân. Nếu bạn muốn chăm sóc mặt thì sẽ cần xà bông và gel vệ sinh, chất làm se da và tẩy tế bào chết. Ngoài ra bạn nên dùng kem dưỡng ẩm ở thời điểm cuối chăm sóc da mặt.. Đối với chăm sóc toàn thân sẽ cần một số đồ dùng như bùn để đắp bùn. Hãy thực hiện chăm sóc mặt và toàn bộ cơ thể ở cùng một phòng mà bạn tiến hành điều trị massage. Bạn còn có thể muốn mua thêm nhiều sản phẩm của nhà cung cấp để sử dụng  hoặc bán cho khách hàng với giá lẻ nữa.

hoi-thao-bv-da-lieu-5_zpskhx8kztx

Sản phẩm chăm sóc móng

Hãy đưa cắt móng tay và móng chân vào danh sách các dịch vụ của bạn. Bạn có thể sẽ cần đến một bàn đánh bài với khăn phủ và một đèn chiếu có bóng sáng mạnh để bạn có thể nhìn rõ được móng của khách hàng. Đồng thời bạn cũng cần có bảng hiển thị các màu sơn móng. Bàn chải chà móng, đồ tẩy, đồ tách móng và bông gòn cũng là những vật dụng cần thiết.

chamsocdachan

Mua sắm các thiết bị máy thẩm mỹ

Tưởng chừng như tốn kém nhưng lại mang đến rất nhiều lợi nhuận cho các Spa, nếu không đủ chi phí hoặc diện tích các Spa có thể mua các dòng máy trị liệu mini được cộng đồng Spa đánh gía cao như máy thon gọn mặt Cutey Up, xóa nhăn mắt STYIEYE, máy xóa xăm và chăm sóc da FQ 016, máy phân tích da J009,  vòm quang phổ Kingpo Light thay cho phi thuyền nếu diện tích hẹp…

Nguồn :Sưu tầm

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar