Sạch mụn, se khít lỗ chân lông nhờ nước có ga

Mặc dù nghe rửa mặt bằng nước có ga hoặc nước sục cacbon có thể khiến bạn cảm thấy buồn cười, thế nhưng đây là một trong những cách hiệu quả và dễ dàng nhất để vệ sinh da và giúp bạn có được làn da luôn rực rỡ

Chứa các bong bóng khí carbon, nước có ga làm sạch sâu da mặt

Nguyên nhân đó là nước sục cacbon sẽ làm sạch sâu và se lỗ chân lông, đem lại làn da mềm mại và săn chắc.

Ý tưởng sử dụng nước có ga để vệ sinh da mặt xuất phát từ các trung tâm spa ở Hàn Quốc và Nhật Bản từ nhiều năm nước. Vào thời điểm phương pháp này trở nên phổ biến hơn, nhiều chuyên viên trị liệu làm đẹp đã cho rằng những lợi ích khi sử dụng phương pháp này kết hợp với một số phương pháp khác có thể biến chúng trở thành thần dược cho làn da.

Nhờ vào sự đơn giản và dễ dàng thực hiện mà phương pháp này đã trở thành phương pháp đem lại lợi ích lớn nhất.

Có sự khác biệt nào giữa nước khoáng có ga và nước có ga thông thường?

Nước khoáng rất dịu nhẹ cho làn da, và lời khuyên là bạn nên sử dụng kết hợp nước khoáng và nước có ga. Kết hợp theo cách này bạn sẽ có được hỗn hợp đem lại hiệu quả cao nhất.

Nguyên lý của phương pháp này là gì?

Nước sục cacbon có bọt, chúng sẽ giúp đưa oxy vào sâu trong lỗ chân lông đồng thời đẩy chất bẩn, vi khuẩn yếm khí ra ngoài để có được làn da sạch sẽ, hết mụn. Ngoài ra, bọt sẽ cải thiện tuần hoàn máu, đem lại làn da tươi sáng, mịn màng.

Ngoài ra khi bạn cảm thấy mệt mỏi và cần thư giãn, chỉ cần xịt một ít nước có ga lên mặt, bạn sẽ thấy khác biệt ngay tức thì. Nó sẽ giúp các sợi collagen gắn kết lại với nhau và da sẽ săn chắc hơn.

Ngày nay, có khá nhiều các chất phụ gia trong nước có ga, những chất này có nhiều lợi ích cho làn da như: cân bằng, giữ ẩm, tăng độ săn chắc cho da, kiểm soát tiết dầu, tẩy da chết, vệ sinh da… Về cơ bản, nó cung cấp cho chúng ta mọi thứ cần thiết mà chúng ta mong muốn từ sản phẩm làm đẹp

Nước có ga hiệu quả hơn cả sữa rửa mặt

Cách sử dụng nước có gas cho từng loại da

Da nhạy cảm và khô: hãy sử dụng một lượng nước khoáng có ga và nước có ga thông thường với tỉ lệ 1:1. Đổ chúng vào bát và nhúng mặt vào hỗn hợp từ 10-20 giây. Thực hiện quá trình này 7 ngày 1 lần, và nhiều hơn nếu cần thiết (bạn cần xem phản ứng của da).

Da dầu và hỗn hợp: đổ 1 bình nước khoáng có ga và ngâm mặt vào trong dung dịch, giữ từ 10-20 giây. Nếu có làn da bình thường, thực hiện 1 lần 1 tuần là hoàn hảo nhất, nếu là da dầu, nên thực hiện 3 lần 1 tuần.

Cách điều trị thần kì này sẽ cho bạn thấy kết quả ngay lần đầu tiên chỉ trong vòng 1 tháng. Bạn sẽ thấy da mặt đầy sức sống và sáng bóng hơn.

BẠN CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM SẢN PHẨM MẶT NẠ DƯỠNG ẨM C02 TẠI ĐÂY TRONG HỖ TRỢ CHĂM SÓC, LÀM ĐẸP DA HOÀN HẢO

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar