Sốt rần rần cùng máy bắn kim và xăm Artmex V3

Không cần tốn thêm đồng vốn để trang bị các thiết bị thẩm mỹ mắc tiền, giờ đây, chủ Spa tha hồ xây dựng liệu trình với các sản phẩm đa chức năng. Một trong số đó không thể bỏ qua dòng máy bắn kim và xăm Artmex V3 đang “gây sốt” trong cộng đồng nghề Spa thời gian qua.

Hãy cùng chúng tôi đi “bóc tem” cây bút vi diệu này ngay nhé!

Máy bắn kim và xăm Artmex V3 sử dụng kỹ thuật xăm màu hiện đại kết hợp cùng phương pháp bắn kim, giúp thực hiện hàng loạt các liệu trình khác nhau, từ xăm nghệ thuật (tattoo), xăm lông mày, mí mắt, môi,…đến những dịch vụ trị liệu thẩm mỹ cao cấp, như: trẻ hóa da, bắn kim trị sẹo, thâm, nám,…

Như vậy, máy bắn kim và xăm Artmex V3 sẽ có 2 chức năng chính tương ứng với 2 loại đầu kim khác nhau là: bắn kim và bút xăm.

+ Chức năng bắn kim: Sử dụng trong hỗ trợ thúc đẩy dưỡng chất đi sâu vào mô tế bào da nhằm phục hồi và tái tạo da hiệu quả, chống lại các vết sẹo, thâm, nám…. Đồng thời cải thiện sắc tố, tăng độ đàn hồi, làm mịn da hiệu quả.

+ Chức năng bút xăm: Sử dụng trong xăm lông mày, kẻ mí mắt, lót xăm, xăm môi.

Một điểm ưu việt của dòng sản phẩm này là vận hành hoàn toàn tự động. Người dùng chỉ cần tháo lắp (đầu kim) và vận hành theo bảng điều khiển mà không cần dùng sức như phương pháp kim lăn hay kim ấn. Kích thước kim có thể tùy chỉnh 10 mức khác nhau (1.0mm – 0.75mm – 0.2mm – 0.25mm – 0.5mm – 0.3 mm – 1.5mm – 2.5mm – 2.0mm – 3.0mm). Chiều sâu các kim đâm được tùy chỉnh phù hợp với  vùng da và tình trạng bệnh.

Sử dụng máy bắn kim và xăm sẽ giúp kỹ thuật viên tiết kiệm thời gian trị liệu, giảm đau, đưa dưỡng chất vào da tốt hơn, kiểm soát được độ sâu khi bắn và nhất là tạo đường nét và màu sắc ấn tượng trong kẻ lông mày, lót xăm và làm đầy môi,  xăm mí mắt.
Với hàng loạt công dụng tuyệt vời, thiết bị Artmex V3 hiện đang dẫn top các sản phẩm bán chạy tại nhiều showroom spa. Còn chần chừ gì mà bạn không sắm ngay 1 em về cho cơ sở nào!

(Theo Spa News)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar