Tận hưởng thư giãn Vàng ở Rio

Rio là nơi đã diễn ra kỳ Omlympic 2016 đầy hấp dẫn và sôi động như chính các trận thi đấu. Tuy nhiên sau đó người ta không chỉ biết đến một Rio năng động, trẻ trung mà nơi đây còn tập trung những Spa với phương pháp làm đẹp nổi tiếng Brazil, nơi đã giúp các vận động viên phục hồi sinh lực nhanh chóng giữa các trận đấu. Và người ta gọi đó là “Thư giãn vàng”

rio

W Spa có một phạm vi lớn các phương pháp điều trị luôn sẵn sàng để chiều lòng những người đến spa. Phương pháp điều trị Clarins Relaxing Body (80 phút) giúp thư giãn da khô, và phương pháp Ultra-Hydrating (80 phút) dựa vào chiết xuất vỏ katafray đã được sử dụng nhiều năm trong y học cổ truyền ở Madagascar để hydrate và trẻ hóa làn da.

2

Shine Spa for Sheraton ở Khách San và Resort Sheraton Grand Rio hứa hẹn là một địa điểm đầy đủ sự hòa hợp và sức khỏe. Tọa lạc trong bầu không khí cao với các nhân tố cổ điển của thời kỳ Regency, người đến spa có thể thưởng thức signature Shine Body (60 phút), đây là phương pháp điều trị dựa vào các đặc tính mạnh mẽ của tảo vàng và giúp trẻ hóa làn da. Để giữ được vẻ bề ngoài, Shine Facial Hidra Skin đã kết hợp công nghệ tiên tiến để đem lại hiệu quả hydrate tổng thể và ngăn ngừa mất nước.

Lavanda Fitness Spa đã cung cấp các lớp tập thể dục, các phương pháp điều trị thay thế, massage, điều trị thẩm mỹ cho cả khuôn mặt và cơ thể… Khách tham quan có thể loại bỏ mỡ dưới da trong vòng 60 phút với sóng siêu âm hoặc tăng kết quả với Rejuvenation Kobido (phương pháp nâng mặt của Nhật Bản) – đây là hình thức massage mặt cổ xưa dành cho hoàng gia Nhật Bản và được thiết kế nhằm cải thiện sức khỏe, kéo dài tuổi thọ và phòng chống dịch bệnh.

3

Spa Damani ở Pestana Rio Atlantica Hotel cung cấp massage thư giãn v à tẩy da chết mạnh mẽ, cùng với đó là chăm sóc mặt với các kĩ thuật spa của phương Đông.

Spa Maria Bonita cung cấp các thực phẩm hữu cơ và những món ăn đầy chất xơ, vitamin, khoáng chất và enzyme tiêu hóa cao để giữ chân các du khách trong những ngày bận rộn.

4

Atiaia Spa với diện tích 12,000 feet ở Grand Hyatt có một không gian rộng rãi để đem lại phạm vi điều trị thư giãn và các dịch vụ thể hình. Các phương pháp điều trị signature đang được phát triển với những kĩ thuật địa phương và các sản phẩm bản địa nhằm đem lại cho người đi spa những trải nghiệm đích thực.

5

Spa Fasano Renata de Abreu ở Hotel Fasano được dùng để bao quát sức khỏe nhờ vào các phương pháp điều trị cơ thể, mặt và tóc. Từ căn nhà có mái sân thượng đến phòng tắm Vichy độc quyền đã giúp cho các thủy liệu pháp trở thành một phần không thể thiếu đối với người đi spa.

6

Porto Bay Rio Internacional có hồ bơi ngoài trời có mái hiên ở trên, phòng xông hơi nước và phòng xông hơi Swedish và phòng massage có cảnh nhìn ra Copacabana.

Khách hàng ở Santa Teresa Hotel RJ Mgallery của Sofitel có thể thư giãn ở phòng tắm hơi, hoặc tắm nắng trước và sau khi massage hoặc điều trị ofuro (tắm Nhật Bản).

Spa của bạn có cung cấp những điều đặc biệt như ở Olympic để thu hút người hâm mộ giống như chính bản thân tôi không nhỉ?

Nguồn: Spanews

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar