Tạo Dịch Vụ Chăm Sóc Da Chuyên Nghiệp Cùng Máy Soi Da

Sở hữu một làn da đẹp luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Tuy nhiên, xung quanh chúng ta luôn tiềm tàng những nhân tố gây hại cho da. Môi trường ngày càng ô nhiễm với khói bụi, khí thải. Bức xạ điện từ len lỏi từ những thiết bị điện tử mà chúng ta không thể rời xa như: TV, điện thoại, máy vi tính. Thức ăn, nước uống cũng không tránh khỏi những chất độc hại. Công việc lại ngày càng áp lực, stress liên miên.

Ngăn ngừa hoàn toàn các nhân tố độc hại trên là điều không thể. Chúng ta chỉ còn cách giữ gìn, bảo vệ làn da của mình tốt nhất có thể.  Thế nhưng không phải chị em nào cũng hiểu rõ làn da và cách thức chăm sóc da phù hợp. Dịch vụ chăm sóc da ra đời nhằm hỗ trợ và giúp các chị em phụ nữ đạt được ước muốn có được làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Làn da trắng trẻo mịn màng chưa chắc đã thực sự khỏe đẹp

Nhiều chị em có làn da trắng trẻo nhưng lại không thực sự khỏe đẹp. Một số lạm dụng các sản phẩm tẩy da quá mạnh, khiến làn da trở nên yếu ớt, mỏng manh. Một số lại ít chăm chút cho làn da đẹp của mình, không để ý đến những viêm nhiễm sâu dưới da và lớp sừng dày đang khiến da ngày càng lão hóa nặng nề.

Đừng nên đánh giá làn da của bạn qua vẻ bề ngoài

Những loại da nói trên trông có vẻ đẹp nhưng lại không hề ổn chút nào. Chúng dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài như: ánh sáng, nhiệt độ, khói bụi,… khiến da trở nên xuống cấp nhanh chóng. Không chỉ đối với những loại da trên, dù sở hữu bất kỳ loại da nào, các chị em cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý. Nếu cứ đợi đến khi da xấu đi mới cuồng cuống điều trị sẽ mất rất nhiều thời gian và công sức để có thể cải thiện làn da trở lại như ban đầu.

Máy soi da giúp khách hàng thấy rõ nhược điểm làn da của mình

Rất nhiều người vẫn luôn tự tin với làn da “đẹp tự nhiên” của mình. Họ cho rằng mình chưa bao giờ phải dùng đến mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc da. Với những khách hàng này, dù bạn có cho họ biết da họ có tình trạng mụn dưới da, và có dấu hiệu lão hóa nặng nề chưa chắc họ đã tin. Để thuyết phục được họ quan tâm đến việc chăm sóc da khỏe đẹp hơn, hay để họ nhìn rõ làn da mình dưới máy soi da.

Soi da sẽ giúp bạn hiểu rõ tình trạng da của mình

Khi làn da đã được phóng to gấp nhiều lần bình thường, khách hàng có thể nhận thức rõ ràng tình trạng da của họ. Những sợi lông mọc ngược ẩn sâu dưới da gây ra tình trạng viêm nang chân lông. Những khối mụn dưới da chứa đầy độc tố. Những lớp da đã bị đứt gãy collagen và elastin khiến cấu trúc da hình thành những sọc ngang ít đàn hồi… Lúc này, kỹ thuật viên có thể chụp lại tình trạng da, và tư vấn cho khách hàng các liệu trình cải thiện làn da hiệu quả.

Máy soi da là thiết bị không thể thiếu trong dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp

Các triệu chứng da như: mụn, thâm chàm, nám, sẹo rỗ, viêm nang chân lông, da lão hóa,… thường không gây hại đến sức khỏe con người. Vì vậy, các bác sĩ da liễu thường không quá chú trọng đến những vấn đề này. Tuy nhiên, những tình trạng da trên là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với các chị em phụ nữ, ảnh hưởng rất lớn đến ngoại hình, sự tự tin và sắc đẹp họ. Chính vì vậy, chăm sóc da tại Spa, Thẩm mỹ viện, Viện chăm sóc da luôn được chị em ưa chuộng.

 

Máy soi da tạp sự an tâm cho khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp

Dịch vụ chăm sóc da tưởng chừng như khá đơn giản, nhưng đòi hỏi chuyên viên điều trị phải có kiến thức sâu về cấu tạo da, nắm bắt được tâm lý khách hàng, hiểu được nguyên nhân gây ra tình trạng tồi tệ trên da của họ, từ đó có phương án trị liệu phù hợp. Với một quy trình chăm sóc da chuyên nghiệp, Máy soi da là phương tiện đưa ra những chuẩn đoán chính xác, lưu trữ hình ảnh trước và sau khi điều trị, khẳng định hiệu quả trị liệu đối với khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ thấy tin tưởng với sự chuyên nghiệp, chu đáo và tận tình trong toàn bộ quá trình bạn chăm sóc da cho họ.

Đến Viên Mỹ trang bị ngay Máy soi da để tạo nên dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp

Thay vì sắm sửa những máy móc quá đắt tiền, chủ Spa nên chú trọng đến các thiết bị hỗ trợ trị liệu, gia tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao giá trị dịch vụ của mình. Hoạt động trên dưới 10 năm trong lĩnh vực Spa, Viên Mỹ nhận thấy rằng bất kỳ Spa, Trung tâm thẩm mỹ, Viện chăm sóc da, Cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nào cũng không thể thiếu Máy soi da nếu muốn cung cấp dịch vụ chăm sóc da chuyên nghiệp.

Ngoài ra, trang bị Máy soi da tại Viên Mỹ, khách hàng sẽ được tư vấn tận tình cách thức sử dụng, các liệu trình chăm sóc da mới nhất, máy thẩm mỹ hiện đại nhất và các sản phẩm hiệu quả nhất với làn da người Việt Nam. Hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline dưới đây để được tư vấn và báo giá ngay bây giờ.

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar