TIẾT LỘ BÍ QUYẾT SỬ DỤNG BÀN CHẢI TẨY TẾ BÀO CHẾT TOÀN THÂN ĐỂ ĐẠT ĐẾN HIỆU QUẢ TRỊ LIỆU SPA CAO NHẤT

Có rất nhiều bí kíp để cải thiện sức khỏe có thể thực hiện khá dễ dàng như luyện tập thể thao 1 tiếng mỗi ngày, dùng bình trà (neti pot) để nhỏ mũi hoặc súc miệng bằng dầu. Bên cạnh đó có những bí kíp giữ gìn sức khỏe khi thực hiện hàng ngày cũng nhanh chóng và dễ dàng có tên là “Chải da khô” (dry skin brushing). Chỉ mất vài phút mỗi ngày với phương pháp này nhưng những lợi ích mà nó đem lại nhiều hơn bạn nghĩ.

 

1

Từ một bộ phim tài liệu của Kriss Car “Crazy Sexy Cancer” và bài viết cùng tên của cô ấy về những phương pháp bảo vệ sức khỏe khôn ngoan thì chúng tôi đã đúc kết được những lợi ích từ chải da khô bao gồm:

  • Loại bỏ tế bào chết, đem lại làn da mềm mại hơn
  • Di chuyển bạch huyết
  • Giảm mỡ dưới da
  • Tăng tuần hoàn
  • Giải độc cơ thể bằng cách kích thích hệ thống bạch huyết
  • Kích thích hệ thống thần kinh đến trương lực cơ và săn chắc da

2

Chải da luôn khiến tôi vui vẻ

Theo đó cơ thể của bạn sẽ có 2 hệ thống tuần hoàn: 1 là tuần hoàn máu và còn lại là tuần hoàn bạch huyết. Tim của chúng ta bơm máu nhưng không bơm bạch huyết. Do đó đây sẽ điểm mà chúng ta hướng đến. Bằng cách tập thể dục và thực hiện các hoạt động như chải da khô (kích thích di chuyển bạch huyết) thì chúng ta đang hỗ trợ hệ thống bạch huyết được tuần hoàn. Tất cả những điều trên đều đúng và thật tuyệt vời, nhưng thực sự thì những lợi ích đến từ di chuyển của hệ thống bạch huyết đó là: tăng hệ thống miễn dịch, tăng khả năng hấp thụ vitamin A, D, E và K và khả năng giải độc cơ thể tăng lên, đó mới chỉ là tên của một vài tác dụng.

Có rất nhiều bài viết nói về phương pháp mới giống như chải da khô, mà bạn có thể tham khảo thêm như website viên mỹ và những blogger khác như The Crunchy Chicken, Gabby trên The Veggie Nook và bài báo này trên Natural News.com.

Bạn cần những gì?

Tất cả những gì bạn cần là một bàn chải đơn giản và có lông cứng tự nhiên. Bạn có thể mua bàn chải này tại Viên Mỹ với giá khá rẻ hoặc tham khảo tại đây. Có rất nhiều loại dụng cụ tẩy tế bào chết khác nhau từ bàn chải, xơ mướp đến găng tay tẩy da chết, tất cả đều có thể dùng được.

Tuy nhiên cần lưu ý là phải thường vệ sinh bàn chải của mình 2 hoặc 3 tuần 1 lần bằng cách rửa xà bông nhẹ và nước, sau đó để khô trong không khí. Với cách bảo quản này bạn sẽ có thể sử dụng bàn chải trong khoảng thời gian dài.

 

3

Cách chải da khô:

Một bí quyết để thực hiện chải da khô đó là sử dụng những đường chải dài và sâu về phía tim. Có một số người nói là thực hiện những đường chải tròn, nhưng thực sự thì nó tùy thuộc vào bạn. Hãy làm những gì mà bạn cảm thấy thoải mái nhất

Dưới đây là hình ảnh về các hướng chải da tốt nhất trên mỗi bộ phận của cơ thể…

 

4

Sau đây là những bước sơ lược về chải da khô

Bạn nên thực hiện nó hàng ngày trước khi đi tắm

 

5

  1. Bắt đầu từ chân, chải lên chân bằng một đường chải dài. Hãy đảm bảo chải từ trước và sau chân

 

6

  1. Tiếp sau đó di chuyển lên bắp đùi. Mỡ dưới da sẽ không có cơ hội để tồn tại với cách chải này! Khi đã thực hiện xong chân đầu tiên, di chuyển đến chân còn lại và thực hiện tương tự.

 

7

  1. Tiếp theo là phần bụng. Tiếp tục giữ hướng đi lên về phía tim nhưng bạn có thể đi theo chuyển động tròn

8

  1. Trước ra sau, tiếp tục đi lên phía tim. Da của bạn đã cảm thấy có sức sống hơn chưa?

 

9

  1. Tiếp theo di chuyển đến tay, bắt đầu từ tay sử dụng đường chải dài và sâu.

 

10

  1. Khi sắp gần cánh tay trên nhớ chải vùng nách mặc dù nó nghe có vẻ rất lạ! Ngoài tẩy tế bào chết cho da nó còn thực sự kích thích các hạch bạch huyết trong vùng này

 

11

  1. Cuối cùng đó là vai và ngực và những vùng khác. Hãy đi theo đường chải nhỏ, nhẹ và HƯỚNG XUỐNG tim. Thực hiện lại ở cánh tay còn lại và bạn đã hoàn thành!

Thật khó để tin được rằng có nhiều tác dụng đến từ việc chải đơn giản da như vậy! Hãy trải nghiệm bạn sẽ thực hiện được những bí kíp chăm sóc sức khỏe hàng ngày như tôi đã làm. Một làn da mềm mại hơn, tăng giải độc, giảm mỡ dưới da là rất tuyệt vời phải không nào !

 

12

nguồn: Cty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar