Top 5 Spa Resort độc đáo chỉ có tại Maldives

Maldives của Ấn Độ nổi tiếng là bãi biển đẹp nhất thế giới được nhiều người yêu thích và mong muốn đến thăm một lần trong đời. Với làn nước trong xanh và bãi cát trắng kéo dài  vô tận, Maldivies thật may mắn khi được thiên nhiên ban tặng cho những cảnh đẹp làm say đắm lòng người. Và các Spa tại đây cũng rất biết ơn về điều đó khi nó góp phần tô điểm thêm cho Spa sự độc đáo về không gian

Tại đảo Maldives, bạn sẽ có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều spa resort nổi tiếng. Trong số đó có 5 Spa resort uy tín và tuyệt vời nhất đã vượt qua tất cả những Spa resort khác trong cuộc bình chọn của các tạp chí Spa. Dưới đây sẽ là 5 Spa resort tốt nhất tại đảo Maldives.

Adaanran Meedhupparu

Đây là spa được bao quanh với cây xanh tươi tốt vùng nhiệt đới, điều này có thể chắc chắn sẽ khiến những lo sợ trước đây của chúng ta bay biến. Thế nhưng nhân tố đóng vai trò thần bí giúp trẻ hóa hoàn toàn lại là các phương pháp điều trị chăm sóc dịu dàng cùng với các thảo mộc thiên nhiên. Bạn thậm chí không cảm giác được thời gian đã trôi qua nhanh như thế nào khi ở Chavana Spa. Đó là bí mật khiến mí mắt của bạn nặng trĩu và tâm hồn bạn được thả mình vào thế giới như mơ.

Sự thần kỳ của Chavana Spa ở Resort Adaaran Meedhupparu khiến nó trở thành một trong 5 resort tốt nhất tại đảo Maldives.

Anantara Dhigu

Anantara Dhigu thực sự là một kì quan, vì đến đây bạn sẽ được chăm sóc và nhìn ra toàn cảnh lộng lẫy của đầm phá. Sự thanh bình và tĩnh lặng ở đây sẽ đem lại sức sống tuyệt vời, đồng thời khiến bạn hoàn toàn quên đi mọi muộn phiền của đời sống. Nếu bạn đang căng thẳng đầu óc và cần được chăm sóc trẻ hóa cơ thể thì Resort spa Anantara Dhigu sẽ là một điểm đến lý tưởng. Vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi spa resort này trở thành 1 trong 5 spa resort tốt nhất ở Madlives.

Jumeirah Vittaveli

Một trong 5 spa tốt nhất ở Maldives chắc chắn sẽ là Talise Spa ở Jumeirah Vittaveli, đây là nơi hoàn hảo dành cho những người muốn đến để được thực hiện điều trị yogic healing và các khóa điều trị theo cặp. Các yếu tố điều trị độc đáo của spa như “ánh sáng” và “không gian”, góp phần đưa điều trị massage trở thành một điều thật độc đáo. Nét trang nhã này đã đưa Jumeirah Vittaveli trở thành 1 trong 5 spa resort ở Maldives.

Baros Maldives

Spa trang nhã của Baros Maldives được ví như “Ambience of Bliss” – đây là cách nói khác để bày tỏ sự tuyệt vời của Baros Maldives trong quy trình trẻ hóa và đem lại sức sống cho khách hàng… Spa này được bao quanh khu vườn nhiệt đới với đầy đủ các loại hoa đã tạo ra bức tranh toàn cảnh đầy lôi cuốn. Dĩ nhiên, Baros Maldives lại là 1 trong 5 spa resort ở đảo Maldives.

Bandos Island Resort and Spa

Chào mừng bạn đến với spa của loài hoa phong lan, đến với spa này bạn sẽ được tận hưởng lộ trình trẻ hóa da từ các chuyên viên trị liệu chuyên nghiệp. Hãy thỏa mãn cơ thể với hành trình tuyệt vời này và để cho các chuyên gia chăm sóc đem lại cho bạn trải nghiệm tuyệt vời nhất. Chắc chắn rồi, resort này được đánh giá cao nhất trong 5 spa resort ở đảo

Công Ty Viên Mỹ ( sưu tầm)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar