Tự làm mặt nạ lột mụn đầu đen an toàn và hiệu quả

Mụn đầu đen là những thứ gây khó chịu trên khuôn mặt mà chúng ta chỉ muốn loại bỏ chúng càng nhanh càng tốt. Có nhiều phương pháp bạn có thể sử dụng để loại bỏ mụn đầu đen, trong đó mặt nạ được đánh giá là cách tốt nhất.
Có vô số mặt nạ hóa học được bán ở ngoài thị trường tuy nhiên chúng có thể gây kích ứng hoặc làm to lỗ chân lông. Bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách tạo ra một loại mặt nạ lột mụn đầu đen khá tốt và còn chứa thành phần dưỡng giúp da sau khi lột mịn màng, se nhỏ hơn..

Mặt nạ lột mụn đầu đen tự nhiên an toàn và hiệu quả


Thành phần mặt nạ
– 1 muỗng gelatin không mùi
– 2-3 muỗng sữa
– Thìa
– 1 bát nhỏ
– 1 cọ trang điểm

Hướng dẫn


1. Lấy gelatin cho vào bát, sau đó đổ sữa lên
2. Dùng một muỗng nhỏ trộn đều các thành phần, sau đó cho hỗn hợp vào lò vi sóng trong khoảng 15 giây. Sữa và gelatin sẽ được trộn lẫn thành thành phần omegen và dính sệt.
3. Lấy hỗn hợp ra khỏi lò vi sóng, kiểm tra độ ấm để chắc chắn hỗn hợp không làm bỏng da, sau đó dùng cọ trang điểm thoa hỗn hợp lên mặt càng sớm càng tốt.
4. Để mặt nạ khô, sau đó nhẹ nhàng bóc mặt nạ ra.

Bạn cần hết sức cẩn thận tránh thoa hỗn hợp lên vùng da nhạy cảm hoặc vùng lông mày, mặt nạ này rất dính và thực sự hiệu quả, chắc chắn bạn sẽ không muốn lông từ chân mày rơi xuống khi đang đắp mặt nạ.

Nguồn: Công Ty Viên Mỹ

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar