Ưu đãi “NÓNG” – Mua 10 tặng 10 túi thảo dược

Ngay trong tuần đầu tiên của tháng 12, Viên Mỹ gửi đến quý khách hàng chương trình KHUYẾN MÃI đặc biệt mua 10 tặng 10 cho dòng sản phẩm túi thảo dược. Hãy nhanh chân đến sở hữu sản phẩm ngay hôm nay vì số lượng cực kỳ có hạn.

km_tuan-2t12_fanpage

Theo đó, từ ngày 05/12 đến ngày 11/12/2016, khi mua 10 túi thảo dược thiên nhiên, quý khách hàng được tặng ngay 10 sản phẩm cùng loại với giá cả và chất lượng đảm bảo. Điều chế từ các loại thảo mộc có sẵn trong tự nhiên như: ngải cứu, nghệ, sả, cúc la Mã,…, túi thảo dược có công dụng giúp hỗ trợ massage thư giãn và trị liệu hiệu quả. Đặc biệt, còn có khả năng phòng ngừa một số rối loạn về xương khớp, mất ngủ,….

Hãy trang bị túi thảo dược ngay hôm nay để đa dạng hóa các dịch vụ massage, xoa bóp tại Spa/ Thẩm mỹ viện. Bên cạnh đó, có thể dùng ngay tại nhà nhằm chăm sóc sức khỏe cho gia đình.

Thư giãn tuyệt vời từ nguồn nguyên liệu thiên nhiên.

km_tuan-2t12_info

Từ xưa, thông qua tiếp xúc và sử dụng, con người đã biết kết hợp các loại cỏ cây để chế tạo ra túi thảo dược tốt cho sức khỏe. Túi thảo dược bao gồm nhiều vị thuốc quý được sử dụng để giải độc cho cơ thể, như: ngải cứu, trà xanh, hoa hồng, hoa hòe, sả, chanh, củ nghệ, diệp hạ châu, hoa cúc La Mã, bạc hà Nhật Bản…. Mỗi loại thành phần đều mang đến những tác dụng khác nhau, như: thư giãn đầu óc, tăng cường lưu thông tuần hoàn máu và trao đổi chất, thải độc tố, mờ đi các vết thâm, sẫm màu, làm sáng trắng da,….
Túi thảo dược sử dụng để đánh và massage toàn thân hoặc các vùng cơ thể tùy thích. Mùi thơm tự nhiên của các loại thảo dược thấm sâu vào từng giác quan, lan tỏa toàn thân, kích thích các xung thần kinh giúp xua tan căng thẳng, mệt mỏi. Hơi nóng tỏa ra theo những đường lăn trên cơ thể làm giảm các chứng căng cơ, đau nhức xương khớp. Kết hợp cùng đôi tay điêu luyện của kỹ thuật viên và liệu pháp massage sẽ mang lại những trải nghiệm thú vị, tinh tế, cân bằng thể chất và tâm hồn hiệu quả.

Tại sao Spa cần dùng Túi thảo dược trong các liệu trình massage?

km_tuan-2t12_web

Trong những năm gần đây, xu hướng làm đẹp trở về với thiên nhiên đang là một trào lưu thịnh hành và “gây sốt” trên toàn thế giới. Nguồn nguyên liệu tự nhiên không chỉ mang lại sự an toàn, thư giãn nhẹ nhàng cho cơ thể mà còn gần gũi, giúp con người hòa mình vào hơi thở của vũ trụ rộng lớn, kỳ diệu.

Với số vốn bỏ ra không cao, cách sử dụng đơn giản, việc đầu tư thêm túi thảo dược cho các liệu trình massage, chăm sóc cơ thể là hoàn toàn hợp lý và khả thi. Không chỉ hỗ trợ Spa của bạn bắt kịp xu hướng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp mới nhất, túi thảo dược còn mang lại nguồn lợi nhuận tuyệt vời với các liệu trình massage thư giãn phù hợp khi mùa đông lạnh tới gần.

Hoạt động trong lĩnh vực Spa từ năm 2006, Viên Mỹ là nhà phân phối hàng đầu các sản phẩm – thiết bị ngành Spa. Với cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng, uy tín, giá cả tốt nhất trên thị trường, thương hiệu Viên Mỹ là đối tác quan trọng của hàng ngàn Spa – Thẩm mỹ viện, Hotel, Resort trên khắp cả nước.

Để biết thêm thông tin chi tiết về các chương trình khuyến mãi, bạn vui lòng liên hệ:

 

CÔNG TY VIÊN MỸ

Doanh nghiệp hàng đầu cung cấp trọn bộ cho ngành Spa 

Điện thoại: (08) 62.99.11.66 – 38.444.144 | Hotline: 0908603189

(Nếu máy bận, Quý Khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Chi nhánh 1: 38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM

Chi nhánh 2: 362 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM

Website: www.vienmy.vn | Email: info@vienmy.vn

 

Rất mong bạn hãy vui lòng chia sẻ thông tin hữu ích trên đến những người có nhu cầu để giúp họ sở hữu thiết bị – sản phẩm spa tốt nhất.

(Nguồn: Công ty Viên Mỹ)

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Tagged

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar