Viên Mỹ tham gia “Hội Nghị Da Liễu Khu Vực Phía Nam 2016”

Với chủ đề chính là ““Cập nhật về Mụn trứng cá”, Hội Nghị Da Liễu Khu Vực Phía Nam 2016 đã diễn ra thành công tốt đẹp vào ngày 24/09 vừa qua tại Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, không những các bác sĩ, dược sĩ hoạt động trong ngành y dược mà các quan khách tham gia đều được cập nhập, bổ sung những kiến thức đầy đủ, mới nhất về mụn và các phương pháp điều trị.

Cũng tại chương trình lần này, Viên Mỹ hân hạnh là nhà tài trợ cho Hội Nghị, bên cạnh đó,có những hoạt động thiết thực, bổ ích đến  các bác sĩ, quan khách tham gia chương trình:

Phân tích da mặt miễn phí cho các quan khách:

dsc08857

dsc08901

Để góp phần hỗ trợ trị liệu mụn hiệu quả từ những giai đoạn đầu tiên, Viên Mỹ giới thiệu công nghệ phân tích da ưu việt của máy phân tích da A-One. Đây là dòng sản phẩm chuyên sâu phân tích da, ứng dụng công nghệ chụp ảnh UV trên khuôn mặt và phân tích tự động, có thể kiểm tra và phát hiện được những vấn đề tiềm ẩn sâu dưới da. Các tính năng thông minh này của thiết bị giúp chuyên viên chẩn đoán chính xác tình trạng da và lên liệu trình điều trị hiệu quả.

Tham gia hội thảo chuyên đề trị mụn

dsc08886

Hội nghị da liễu khu vực phía Nam được tổ chức quy mô, hoành tráng, với sự góp mặt của nhiều chuyên gia uy tín trong ngành y dược.

Tại hội thảo chuyên đề trị mụn, các bác sĩ và quan khách được cung cấp và cập nhập những kiến thức mới nhất về mụn như: Mụn trứng cá: có gì mới về sinh bệnh học và điều trị, kiểm soát vết thương trong da liễu, mụn trứng cá và mỹ phẩm, cập nhập các hướng điều trị mụn hiện nay, sử dụng laser/ánh sáng trong điều trị mụn, điều trị sẹo sau mụn trứng cá…vv.

Ghi nhận thông tin, tư vấn và tặng 500 phần quà đến các khách tham dự

 

dsc08848

Viên Mỹ giới thiệu đến các quan khách tham gia hội nghị những thiết bị, công nghệ và các mỹ phẩm hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả

dsc08804

dsc08931Một góc gian hàng trưng bày các mỹ phẩm,dược phẩm cung cấp cho các liệu trình điều trị mụn

dsc08848

Đặc biệt, Viên Mỹ gửi đến 500 quà tặng là Mặt nạ Gel CO2 cho các quan khách tham dự đã ghé thăm và quan tâm đến những sản phẩm của chúng tôi.

Với quy mô, tầm cỡ và độ uy tín, "Hội nghị da liễu khu vực phía Nam 2016" có thể coi như là hội Nghị lớn nhất, chuyên sâu nhất trong cung cấp, bổ sung và cập nhập những kiến thức về mụn từ trước đến nay tại Việt Nam.

Thế nên, được góp mặt tại Hội Nghị là một dịp để Viên Mỹ khẳng định chỗ đứng của mình và nỗ lực hơn nữa trong góp phần làm rạng ngời sắc đẹp mọi người Việt với những giá trị thiết thực, tinh hoa và hữu ích nhất.

Video: HỘI NGHỊ DA LIỄU KHU VỰC PHÍA NAM 2016

 

 

**** Hiệu quả có thể khác nhau tùy thuộc vào cơ địa, liệu trình và cách thực hiện ***

Hãy Cho Chúng Tôi Biết Ý Kiến Của Bạn

avatar